Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Bếp Than Điện Quảng Ngãi




Bếp Than Điện (nói chung) hai Bếp Than Điện Trí Việt (nói riêng), Là 1 sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ Cần Thơ, Dựa trên mô hình của cái lò gèn thu nhỏ. Bếp hoạt động giống như bếp than thông thường mà gia đình chúng ta thường hay sài, bếp được gắn thêm 1 cái quạt gió, gió sẽ giúp than cháy điều và tiết kiệm hơn, quạt gió sử dụng bằng pin sạc điện, bin thay hoặc điện trực tiếp sử dụng. 
Người đầu tiên chế tạo là chú 6 Cón quê ở cà mau, giờ đây nhờ con cháu chú phát triển thêm mang cái bếp than này đi xa hơn, và được mọi người rất ưa chuộn, được biết bếp than này nướng rất ngon, nấu nhanh mà lại còn tiết kiệm than. 

Chúng tôi chuyên bán sỉ và lẻ bếp than điện tại Quảng  Ngãi với nhiều kích cỡ.
  • Sản phẩm bếp than điện Trí Việt là một sản phẩm sáng tạo của tuổi trẻ Miền Tây trong việc chế biến các món nướng một cách dễ dàng và tiện lợi hơn xưa rất nhiều.
1. Mồi than thật dễ dàng
  • Bếp than điện Trí Việt, Quý khách chỉ cần mồi một cục than đỏ trước sau đó để cục than đỏ vào bếp. Rồi sau đó để những cục than chưa cháy xung quanh cục than đỏ. Than sẽ bén lửa nhờ hệ thống quạt "cực mạnh" của bếp. Quý khách không cần phải ngồi quạt tay như bếp than truyền thống.
  • Điểm đặc biệt của hệ thống quạt điện Trí Việt là thời gian sử dụng của quạt lên đến khoảng 7 giờ liên tục cho một lần sạc Pin. Pin khỏe và hệ thống quạt than mạnh đang là điểm ưu việt của bếp than điện Trí Việt
  • Những loại bếp than điện khác phải cắm điện trực tiếp mới sử dụng được hoặc phải dùng Pin sử dụng một lần. Hết Pin phải thay Pin mới tốn kem và bất tiện. Nhưng với quạt điện Trí Việt thì sau 2 tiếng sạc đầy thì Quý khách tha hồ sử dụng Pin vì lưu lượng của Pin cao và có thể sử dụng liên tục 7h.
    • Hệ thống quạt có rất nhiều cấp độ gió. Quý khách có thể điều chỉnh phù hợp để than cháy đều hoặc theo những chế độ tiết kiệm than hay giảm lửa, chức năng này của bếp than điện giống như bếp gas. Đối với bếp than truyền thống và bếp cồn không làm được điều này.
    • Bầu bếp được thiết kế bao kính, chỉ có những khe rảnh nhỏ cho thoát không khí ra ngoài đảm bảo sử dụng tối đa lượng nhiệt do than đốt ra. Lượng gió do quạt điện thổi từ bên dưới lên giúp cho bếp than cháy hoàn toàn không thất thoát nhiệt ra ngoài. Lúc Quý khách để nồi lên nấu được bao kính toàn bộ nồi.
    • Những bếp than thông thường Quý khách phải quạt bằng tay thì than mới cháy đỏ, quý khách mới bắt đầu nấu nướng. Như vậy một lượng than đã được đốt cháy mà không được sử dụng vào nấu nướng sẽ rất lãng phí. Đó là lý do bạn sữ dụng rất nhiều than...
      Quý khách muốn mua bếp vui lòng liên hệ : 0983 939 979 Mr Hậu

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHUYÊN SỈ VÀ LẺ BẾP THAN ĐIỆN TRÍ VIỆT



Cơ sở Bếp than điện
Seo Blogger Templates