Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Bếp Than Điện

Bếp than điện size 24
Giá gốc : 320,000 vnđ
Giá còn : 250,000 vnđ
Bếp Than Điện Size 24 là loại bếp nướng thích hợp cho gia đình nhỏ, những nhà hàng phục vụ món nướng. Loại bếp nướng này thích hợp với khoảng hai người ăn.Bếp Than Điện Size 28 là loại bếp nướng thích hợp cho gia đình nhỏ, những nhà hàng phục vụ món nướng. Loại bếp nướng này thích hợp với khoảng hai người ăn.
Sản phẩm bao gồm:
Thiết bị kèm theoSố Lượng
Bếp 1
Cục Sạc1
Quạt Điện Mini1
Thông số kỹ thuật:
ModelBTĐ Size 24
Kích Thước Sản Phẩm (Dài x Rộng x Cao)24x 18 x 12 (cm)
Trọng Lượng 3.8 (Kg)
MàuĐỏ
Chất Liệu
Vỏ kết cấu bên ngoài được bọc bằng nhôm để chống hoen ố, bên trong lòng bếp được làm bằng vật liệu đất nung và xi măng để tăng cường độ bền của bếp.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
Hình ảnh bên trong lòng bếp trí việt
Sản phẩm bếp than điện Trí Việt là một sản phẩm sáng tạo của người dân Miền Tây trong việc chế biến các món nướng một cách dễ dàng hơn.
- Dễ dàng hơn trong việc mồi than.
Với sản phẩm bếp than điện Trí Việt, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc mồi một bếp than và không tốn nhiều thời gian cho việc mồi bếp than đến khi có thể sử dụng được. Bạn chỉ cần nhóm mồi một cục than bén lửa, sau đó bạn bật hệ thống quạt mini lên và các cục than bắt đầu bén lửa.
- Quạt thông minh với khả năng sạc lưu pin (sử dụng 7h mới sạc tiếp)
Với hệ thống quạt gió được quạt đều, than bắt đầu bén lửa và cháy đều. Bạn có thể tận dụng bếp than để nấu hoặc nướng ngay để tận dụng và tiết kiêm than. Không cần phải chờ đợi cho khi than bắt đầu cháy mới sử dụng.
Cục sạc và quạt điện của bếp trí việt
Hệ thông quạt điện được sử dụng năng lượng điện sạc 4V rất tiết kiệm và sử dụng trong nhiều giờ liền, rất tiện lợi khi sử dụng và rất an toàn so với những loại bếp điện khác dùng điện 220V.

- Điều chỉnh được tốc độ gió như bếp gas
Hệ thống quạt có rất nhiều cấp độ và bạn có thể điều chỉnh phù hợp để than cháy đều hoặc theo những chế độ tiết kiệm than hay giảm nhiệt, chức năng này của bếp than điện giống như bếp gas, bếp cồn và bạn có thể điều chỉnh được lượng nhiệt mà bếp than thông thường không thể làm được.
Có một số món ăn chỉ đạt được độ ngon khi được nướng trên than hồng, với bếp than tiện lợi này nay bạn có thể làm điều đó một cách dễ dàng mà không cần mất nhiều thời gian như bếp than truyền thống trước đây nữa.
- Công dụng tuyệt vời khác là dùng để nấu thuốc Bắc thật tiện lợi
Ngoài ra, bếp than điện này còn dùng để nấu thuốc bắc mà theo những chuyên gia là chỉ nên nấu trên than hồng để đảm bảo chất lượng của thuốc không bị mất đi. Bếp than có nắp đậy nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bếp Than Điện này thật tiện lợi phải không nào? Các bạn nên "sắm" cho gia đình mình một cái bếp than điện tiện lợi để cùng gia đình thưởng thức những món nướng trong những ngày cuối tuần nhé!
- Tiện lợi cho việc mang theo cho những chuyến du lịch dã ngoại.
Bếp than điện này cũng phù hợp mang theo cho những chuyến đi chơi dã ngoại đễ thưởng thức món nướng. Thật là tuyệt vời khi thưởng thức món nướng và nhăm nhi trên những bãi biển Việt Nam thơ mộng.

Quên đi sự bất tiện của bếp than truyền thống và tận hưởng sự tiện lợi của loại bếp than điện tuyệt vời này.
Liên hệ: 0977 218 813

Chia sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHUYÊN SỈ VÀ LẺ BẾP THAN ĐIỆN TRÍ VIỆT



Cơ sở Bếp than điện
Seo Blogger Templates